ยังจำความรู้สึกถึงรักที่สว่างสดใสนั้นได้ไหม
ในวันที่บรรยากาศดี
เมื่อเธอเดินผ่านประตู ซุ้มดอกไม้เลื้อยนั้น…เข้ามา
ใบหน้าของเราต่างเปื้อนยิ้ม
ฉันรู้สึกหัวใจฉันเต้นแรง และเร็วกว่าที่เคย
ฉันรู้สึกว่าหัวใจเธอเต้นแรง และเร็วกว่าที่เคย
เธอเอ่ยปากทักทายฉัน
“สวัสดีครับ”
…….
เราให้ชื่อเรียกว่า
“Love at the gate”
แม้ใครจะเรียกว่า
“รักแรกพบ หรือ Love at first sight”
ก็ตาม