ฉันกำลังมีความรัก
รักที่ไม่สมหวัง

 

แม้ไม่มีอะไรให้หวัง
แต่ก็ยังมีรัก

 

ฉันพบว่าในความรักมันมีอยู่หลายรูปแบบ
และนี่ก็เป็นอีกแบบที่เรียกว่าฉันเรียกว่า..รัก

 

ฉันจะไม่พยายามหยุดที่จะรักเธออีกต่อไป
ฉันจะรักเธอ
รักจนกว่ามันจะหมดอายุของมันเอง

 

ถ้าเรารักใครสักคนมันจะมีวันหมดอายุมั๊ย

 

มี..
ไม่วันใดก็วันนึง ไม่ทางใดก็ทางนึง

 

เมื่อวันนั้นมาถึงฉันอาจมีความสุข หรือ ทุกข์ใจมากกว่านี้
ฉันก็ไม่รู้

 

แต่วันนี้ฉันจะรักเธอ
 
รักต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดอายุ

 

………………………………

 

กุมภา