ฉัน
มัว
ทำอะไรอยู่
 
ชาวโลกเค้าไปโน้นแล้ว ดาวอังคาร
ฉันได้แต่ย้อนเวลาหาอดีต (ทำเผือก อะไรก็ไม่รู้)
 
ฉันจะไม่เศร้า ไม่จับเจ่าแล้วนับจากนาทีนี้
 
ฉันจะไปอาบน้ำ ดูแลตัวเองให้ดี
ทำตัวดีๆ ทำสังคมดีๆ อยู่เพื่อคนอื่น
 
ฉันจะตั้งใจสอนหนังสือเป็นอาจาย์ที่ดีของเด็กๆ
ช่วยพัฒนาชาติเราให้ดีขึ้น
 
ฉันจะ
ทำให้สุดแรงเกิดเลย
 
ฉันจะเป็นคนดีของโลกนี้
ช่วยรับฉันเอาไว้ด้วยคนนะ
 
ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจ
ถ้าไม่มีเธอ ฉันคงอยู่แต่ในมุมเล็กๆนั้นต่อไป
ขอบคุณที่ดึงฉันออกมาให้แดดส่อง
 
ฉันจะเป็นคนดี…………………………………