.

 

สวัสดีพี่ชาย

 

ฉันคิดว่าฉันเริ่มจะเดินมาถูกที่แล้ว

หลายเดือนก่อนฉันดูดวงในเนตพบว่า ที่ผ่านมาฉันเลือกคนผิดมาเป็นคู่จริงๆ เสียด้วย

ฉันเกิดปีมะแม ไม่ควรจะมีแฟนที่เกิดปีมะแมด้วยกัน

มันอาจจะจริงของเค้าเราถึงได้ไปกันไม่รอด

 

หมอดูบอกอีกว่าเนื้อคู่ฉันจะอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของฉัน

นั่นเป็นเรื่องดีเอามากๆ เพราะตอนนี้ฉันอยู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ของบ้านเกิดฉัน แสดงว่าฉันอาจจะเจอคนที่ใช่ในเร็ววัน

พี่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ฉันดูแลตัวเองได้สบายมากเลย ต่อให้พี่ไม่ได้อยู่ข้างๆฉันก็ตาม

 

พี่บอกว่าอย่าติดต่อไปหาพี่มากจนเกินไปนักเพราะพี่ไม่เป็นอันทำงาน ฉันก็เลยเขียนมาหาพี่ แต่ไม่ได้ส่งถึงพี่

หวังว่าพี่คงไม่ได้รับ แต่ควรจะรู้สึกบ้างสักนิดว่าฉันเขียนมานะ

 

คิดถึงพี่ตลอดทั้งวัน (ก็มันว่างๆ น่ะ ^_^)

กุมภา

 

ปล. วันนี้ฝนตกหนักตอนฉันกำลังจะกลับบ้าน ถ้าพี่จะช่วยทำข้าวต้มร้อนๆ ไว้รอก็จะดี

 

(อย่าลืมใส่แป้งข้าวโพดในหมูสับด้วยนะ

ใส่พริกไทยหน่อย แล้วก็เกลือ)