ได้รับ FW mail จากเพื่อน อ่านแล้วชอบเลยขออนุญาตินำมาลงใน blog แต่ไม่ทราบว่าใครเขียนไว้นะคะ ..ไม่ได้เขียนเอง 
 
~*~*~* จดหมาย ขอโทษ – จดหมายขอบ คุณ *~*~*~
> >
> >
ถึงคุณคนนั้น….(He is you)
> >
> >ขอโทษที่ไม่ได้อ่อนหวานเหมือนผู้หญิงคน อื่นๆ
> >
> >ขอโทษที่กระโดก กระเดก
> >
> >ขอโทษที่ใจร้อน เสมอ และต้องคอยให้เตือนเสมอ ( น่าเบื่อมาก.. >_< )
> >
> >ขอโทษที่ชอบร้องไห้เวลาดูหนังด้วยกัน
> >
> >ขอโทษที่ไม่น่ารักและน่าทะนุ ถนอม
> >
> >ขอโทษที่ไม่ รู้จักโตสักที
> >
> >ขอโทษ ที่ขี้ใจน้อย
> >
> >ขอโทษ ที่ขี้งอน
> >
> >ขอโทษที่ชอบพูด ตรง
> >
> >ขอโทษที่เคยทำ ร้ายจิตใจกัน
> >
> >ขอโทษ ที่จุ้นจ้านเรื่องส่วนตัว
> >
> >ขอโทษที่ขี้บ่นเหลือเกิน
> >
> >ขอโทษที่รักซะมากมาย
> >
> >………………………………………………..
> >
> >ตอบกลับ.. จากคน ที่รักคุณ…
> >
> >ขอบคุณ ครับที่ไม่อ่อนหวาน ผู้ชายอย่างผมจะได้แอบหวานกะเขาบ้าง
> >
> >ขอบคุณครับที่กระโดก กระเดก ผมจะได้ มองออกว่าคุณเขิน
> >
> >ขอบคุณ ครับที่ใจร้อน ผมยินดีที่จะทำให้มันเย็น ( ผมไม่เคยเบื่อเลย..^_^ )
> >
> >ขอบคุณครับที่ร้องไห้เวลาดูหนังด้วย กัน ผมจะได้มีโอกาส เช็ดน้ำตาของคุณบ้าง
> >
> >ขอบคุณ ครับที่ไม่น่ารักและน่าทะนุถนอม
> >ขืนน่ารักกว่านี้ผมคงแย่งชิงกันคนอื่นอีกนาน โข
> >
> >ขอบคุณครับที่ ขี้ใจน้อย มันแสดงว่าผมก็ มีความสำคัญพอให้โกรธบ้าง
> >
> >ขอบคุณครับที่ขี้งอน ผมจะได้ง้อไง แต่อย่านานนัก ล่ะ ผมทรมานใจนะครับ
> >
> >ขอบคุณ ครับที่พูดตรง ( T_T ) ฮือๆ ผมรู้แล้วว่าผม ทำกับข้าวไม่อร่อย
> >
> >ขอบคุณ ครับที่ทำร้ายจิตใจกัน
> >มันทำ ให้ผมได้รู้ถึงความเหนียวแน่นในความสัมพันธ์ของเราสองคน
> >ว่ามันไม่ขาดกันง่ายๆ หรอก ( ผมไม่ ยอม )
> >
> >ขอบคุณครับที่ ยุ่งเรื่องส่วนตัวของผม นั่นแน่..เป็นห่วงผมล่ะสิ
> >
> >ขอบคุณครับที่.เอ๊ย..ไม่เอาดีกว่าข้อนี้ขี้ บ่น ไม่ดีๆ เหมือนยายแก่
> >แต่ถ้า จะเป็นจริงๆ ขอผมเป็นตาแก่นะ..
> >
> >สุดท้ายขอบคุณครับที่เข้ามาในชีวิต ผม..
> >
> >ขอบคุณที่ทำให้ ผมพูดเลียนแบบหนังเรื่อง As good as it get
> >“คุณทำให้ผมอยากเป็นผู้ชายที่ดีกว่า นี้“
> >
> >ขอบคุณ ที่ทำให้ผมรู้ความหมายของคำว่า You complete Me.
> >โดยไม่ต้องเปิด Dictionary
> >
> >ขอบคุณที่อยู่ เพื่อให้ผมรัก