มองไปไกลที่ดวงดาวสุดขอบฟ้าไกล
อยากจะไปไปให้ถึงครึ่งทางแสงเธอ

ดวงดาราเหมือนไม่มีวันจะพบเจอ

อยากให้เธอส่องแสงลงบนพื้นดิน

* มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว
กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน

กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน

และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงาม

** อยากให้ดาวดวงนั้นรู้ว่า
เมื่อดาราส่องแสงฉันดูสดใส

อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ

ขาดเธอไปตัวฉันคงหมดสิ้นกัน

*** อยากให้ความทรงจำ ที่เธอให้ไว้
ช่วยทอแสงประกายทุกวัน

เพราะเพียงแค่ความอบอุ่นจากเธอไม่นาน

จะต่อเติมความสำคัญฉันได้

(ซ้ำ * , ** , ***, ***)

………………………………
 
ก้อนหินละเมอ
โซล อาฟเตอร์ ซิกซ์